[Từ ngày 1/1 - 31/12/2019] Beard Papa's ưu đãi 10% với thẻ ATM VP Bank

Từ ngày 1/1 – 31/12/2019, chỉ cần thanh toán bằng thẻ ATM VPBank bất kỳ khi mua hàng tại Beard Papa’s, các khách hàng sẽ được ưu đãi ngay 10% tổng giá trị đơn hàng.

Ưu đãi áp dụng với khách mua trực tiếp tại hệ thống 10 cửa hàng bánh su kem Beard Papa’s tại Hà Nội và không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

VPBank là 1 trong 12 ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng dịch vụ, sản phẩm nổi bật, độ tin cậy cao. Hợp tác cùng VPBank, Beard Papa’s Hà Nội mong muốn các khách hàng có cơ hội thưởng thức bánh su kem tươi hàng đầu Nhật Bản với mức giá ưu đãi cùng dịch vụ thanh toán tiện lợi, nhanh chóng.

Beard Papa’s chuyên phục vụ những chiếc bánh su kem tươi của Nhật Bản, không chứa chất phục gia hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Được làm từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, tuyển lựa kỹ càng từ các nông trại hàng đầu Nhật Bản, với công thức chuẩn về tỷ lệ và thời gian, những chiếc bánh su kem Beard Papa’s có hương vị hấp dẫn đồng nhất với độ giòn độc đáo.

Không chỉ có bánh su kem, Beard Papa’s còn phục vụ thêm các loại thức uống đặc biệt, mang thêm sự lựa chọn cho khách hàng với hồng trà, trà sữa pandan, trà hoa hồng, trà hoa anh đào.

Các sản phẩm hiện đang được phục vụ trên toàn hệ thống Beard Papa’s Hà Nội. Để nhận được ưu đãi 10% khi thanh toán bằng thẻ ATM VPBank tại Beard Papa’s, quý khách vui lòng tới mua tại cửa hàng Beard Papa’s gần nhất theo địa chỉ tại đây./.

Tin từ Beard Papa's Hà Nội.

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận