Beard Papa’s Hà Nội đồng hành với các sự kiện lớn dành cho giới trẻ

Ngày 10 – 11/11/2018, Beard Papa’s Hà Nội đồng hành cùng 2 sự kiện lớn dành cho giới trẻ: International Student Festival và HHT’s Garage Sale 2018.

Đây là hai sân chơi đặc sắc với các hoạt động văn hóa đa dạng cùng nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn dành cho các bạn trẻ đang sinh sống, học tập tại Hà Nội.

International Student Festival là sự kiện tổ chức với những nét đặc sắc riêng, tổng hòa từ văn hóa các nước Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức. Khách tới tham gia sự kiện không chỉ được giao lưu với các du học sinh đến từ nước bạn mà còn được tham gia các trò chơi truyền thống của Việt Nam và các quốc gia khác.

HHT’s Garage Sale là sự kiện được báo Hoa học trò tổ chức thường niên với những hoạt động phong phú: chung kết cuộc thi nhảy cover, các ca sĩ khách mời biểu diễn nghệ thuật, khu vực ẩm thực và thời trang đa dạng, độc đáo, khu vực chụp ảnh được đầu tư với các góc đặc sắc.

Đồng hành cùng hai sự kiện lớn này, Beard Papa’s đã mang “làn gió” mới đến khu ẩm thực với những chiếc bánh su kem đến từ Nhật Bản. Những chiếc bánh su kem Beard Papa’s được Monde Selection bình chọn là bánh su kem ngon nhất thế giới vào năm 2016 đã nhận được sự quan tâm, yêu thích của rất nhiều du khách dạo chơi lễ hội.

Không chỉ “nạp” năng lượng với bánh su kem và đồ uống chất lượng, các khách đến thăm gian hàng của Beard Papa’s còn có cơ hội nhận được những món quà kỷ niệm từ Ông già râu bạc.

Hãy cùng theo dõi những khoảnh khắc ấn tượng của Beard Papa’s tại International Student Festival và HHT’s Garage Sale 2018 nhé!

Tin từ Beard Papa’s Hà Nội