Beard Papa’s Hà Nội tham gia các sự kiện mùa thu tại Hà Nội

Thực hiện “sứ mệnh” mang những chiếc bánh su kem ngon nhất thế giới đến với các thực khách, từ 22 – 23/9/2018, Beard Papa’s Hà Nội liên tiếp phục vụ bánh su kem và trà sữa tại 3 sự kiện: Lễ hội Trung thu Ciputra Nhật Bản, Giải đua xe Ander Cup, Ngày hội văn hóa Nhật Bản Japan Day.

Lễ hội Trung thu Ciputra Nhật Bản được tổ chức từ chiều đến đêm 22/9. Đây là hoạt động lớn nhất trong năm của Khu đô thị Ciputra được tổ chức với mục đích tạo sân chơi giải trí nhân dịp trung thu cho các cư dân nhí sinh sống tại đây. Đồng hành cùng Ciputra trong hoạt động mừng trung thu năm nay, Beard Papa’s đã phục vụ bánh su kem và trà sữa tới hàng ngàn lượt khách dạo chơi lễ hội. Các sản phẩm của Beard Papa’s đã nhận được sự quan tâm, yêu thích của các cư dân Ciputra.

Beard Papa's tại Lễ hội trung thu Ciputra

Ngày hội văn hóa Nhật Bản Japan Day tổ chức ngày 23/9 là sự kiện kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản. Ngày hội đã tái hiện lại không gian ẩm thực, văn hóa truyền thống, hiện đại của Nhật Bản và Việt Nam, thu hút 10.000 lượt khách tới khám phá ẩm thực Nhật – Việt, thưởng thức không gian nghệ thuật truyền thống của hai quốc gia.


Beard Papa's tại Ngày hội văn hóa Nhật Bản

Là thương hiệu bánh su kem đến từ Nhật Bản, đội ngũ Beard Papa’s Hà Nội đã nỗ lực phục vụ hàng ngàn du khách tham gia Ngày hội văn hóa. Góp phần lan tỏa văn hóa ẩm thực của đất nước mặt trời mọc đến với đông đảo người dân Thủ đô.

Cũng trong ngày 23/9, Beard Papa’s đã đồng hành với Giải đua xe thăng bằng Ander Cup, trao tặng giải thưởng tới các tay đua nhí với mục tiêu góp phần tạo ra sân chơi lành mạnh, giúp rèn luyện sức khỏe, kỹ năng cho các trẻ em, đồng thời góp phần tăng sự đoàn kết của mỗi gia đình.

Beard Papa's đồng hành cùng cuộc đua xe thăng bằng Ander Cup

Để tìm hiểu về hoạt động của Beard Papa’s trong 3 sự kiện này, vui lòng click vào các album sau:

Lễ hội trung thu Ciputra

Giải đua xe Ander Cup

Ngày hội văn hóa Nhật Bản 2018

Tin từ Beard Papa’s Hà Nội