Beard Papa’s hợp tác cùng các “ông lớn” nâng cao chất lượng dịch vụ

Bên cạnh việc thường xuyên sáng tạo ra các loại vỏ bánh, nhân kem, đồ uống mới để phục vụ khách hàng, Beard Papa’s còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua việc hợp tác cùng các ứng dụng đặt và giao hàng online, kênh phân phối voucher điện tử, ngân hàng…

Hợp tác – xu thế phát triển chung

Hợp tác đang là xu hướng phát triển của ngành dịch vụ. Với lợi thế trong mỗi lĩnh vực, các doanh nghiệp khi “bắt tay” cùng nhau sẽ cộng hưởng ưu điểm của mình, góp phần hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ mà mình đang cung cấp, mang tới cho khách hàng sự thoải mái, hài lòng.

Hòa nhập cùng xu thế chung, Beard Papa’s liên tục tìm kiếm và hợp tác với các “ông lớn” trong ngành dịch vụ, vận chuyển… Thông qua việc hợp tác này, Beard Papa’s mong muốn khách hàng có thêm nhiều kênh đặt mua, vận chuyển, thanh toán và nhận được các ưu đãi khi mua bánh.

Sự tiện lợi dành cho khách hàng

Hiện nay, Beard Papa’s đã có thêm 2 kênh đặt và ship bánh su kem, trà sữa thông qua việc hợp tác với ứng dụng/website Now và Vietnammm.com. Hai ứng dụng/website này đều là những “ông lớn” trong ngành ẩm thực, được nhiều người tin dùng. Khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng/website, tìm kiếm cửa hàng và đặt mua các sản phẩm yêu thích, đội ngũ shipper sẽ giúp vận chuyển đến tận nơi một cách nhanh chóng.

Khách hàng có thể đặt mua bánh su kem và trà sữa trên ứng dụng Now

Ngoài ra, các “fan” của bánh su kem Ông già râu bạc còn có thể mua hàng mà không cần dùng đến tiền mặt thông qua e-voucher của Beard Papa’s đã được phát hành trên website Urbox.vn. Với 5 mệnh giá: 75.000Đ, 100.000Đ, 250.000Đ, 350.000Đ, 550.000Đ, khách hàng có nhiều sự lựa chọn khi có nhu cầu thưởng thức bánh su kem Beard Papa’s.

Không chỉ tiện lợi trong việc mua, đặt ship, khách hàng yêu thích Beard Papa’s còn tiết kiệm được phí mua hàng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng VPBank. Hợp tác cùng ngân hàng VPBank, Beard Papa’s tặng các khách hàng mức chiết khấu lên tới 25% với 20% trừ trực tiếp vào hóa đơn, 5% cộng vào điểm tích lũy BP để sử dụng cho các lần mua sau. Ưu đãi này được triển khai trên toàn hệ thống Beard Papa’s từ nay đến hết 31/12/2018.

Beard Papa's ưu đãi 25% giá trị hóa đơn cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng VPBank

Thông qua việc liên kết hợp tác với các “ông lớn” trong ngành dịch vụ, các khách hàng của Beard Papa’s không chỉ hài lòng với chất lượng sản phẩm mà còn luôn thoải mái với chất lượng phục vụ tại cửa hàng.

Tin từ Beard Papa's Hà Nội