Điểm Danh 3 Loại Bánh Nhất Định Phải Thử Tại Cửa Hàng Beard Papa's

Sẽ có thời điểm bạn cảm thấy thật khó khi phải chọn lựa giữa vô vàn các loại bánh ngon trong Menu của Beard Papa's. Bánh nào cũng hấp dẫn, cũng muốn thử nhưng để vừa thưởng thức đủ vị "bánh hot" của cửa hàng vừa tối ưu nhất cho ví tiền thì Beard Papa's xin "tiến cử" những chiếc bánh tiêu biểu sau:

1. JUMBO VANILLA

Vỏ bánh truyền thống, đậm đà hương vị nguyên bản của su Beard Papa's Nhật Bản hàng chục năm qua kết hợp cùng kem vanilla ngọt ngào, mát lạnh. Size Jumbo sẽ khiến bạn bất ngờ bởi một lượng kem khổng lồ đang đón đợi anh chị phía trước...

2. KAZE KAZE

Một cái tên rất thú vị đi liền với sự đặc biệt của bánh. Bên ngoài được phủ một lớp hạnh nhân hảo hạng giúp vỏ bánh giòn rụm và thơm bùi. Tất cả hòa quyện hoàn hảo cùng kem vanilla nguyên hạt bên trong, ăn một lần là thích mãi.

3. PARIS MATCHA

Hình dáng vô cùng đẹp mắt, như một chiếc bánh xe - anh chị sẽ tự hỏi làm sao các đầu bếp của Beard Papa's có thể bơm đầy ắp kem thơm mát, chuẩn vị trà xanh nguyên chất Nhật Bản vào đó? Hãy khám phá điều "bí ẩn" này khi chia sẻ chiếc bánh thơm lừng, kem mát lạnh cùng bạn bè, người thân nhé!

Bạn đang có cơ hội thưởng thức Lucky Combo với trọn vẹn 3 loại bánh thần thánh trên chỉ với giá 89.000đ (giá gốc 99.000đ), tiết kiệm ngay 10.000đ cho ví tiền của bạn. Đừng bỏ lỡ!!

---------

Thông tin chương trình khuyến mại LUCKY COMBO:

http://beardpapa.vn/blogs/news/beard-papa-s-tung-bung-ra-combo-hot-nhan-dip-thu-6-ngay-13