Những Món Quà Ý Nghĩa Nhất Dành Tặng Cho Một Nửa Thế Giới Nhân Dịp 20/10

Chỉ còn 1 ngày nữa là tới ngày Phụ nữ Việt Nam 20/11. Nếu các đấng mày râu còn băn khoăn không biết lựa chọn quà gì cho các chị em thì hãy tham khảo ngay các gợi ý sau của Beard Papa's nhé:


1. Những bông hoa tươi thắm

Hoa là quà tặng phổ biến trong những dịp tôn vinh phái đẹp đặc biệt như ngày 20/10. Sẽ thật ý nghĩa khi bạn dành tặng cho người phụ nữ yêu thương những bó hoa tươi thắm. Hoa giúp bạn quyến rũ hơn trong mắt người yêu, giúp bạn bày tỏ sự biết ơn đến bà, đến mẹ, đến vợ… Tặng hoa thể hiện sự tinh tế trong giao tiếp và đã trở thành nét đẹp văn hóa.

Hiện nay với ngoài những loại hoa truyền thống như: hoa hồng, hoa ly.. thì còn có rất nhiều loài hoa độc, lạ được nhập khẩu từ các nước trên thế giới.

Túi xách

Phụ nữ rất thích đi mua sắm và đi dạo, khi bạn tặng họ chiếc túi xách xinh xắn làm quà tặng nhân ngày 20-10, họ sẽ vô cùng thích thú. 

Hơn nữa, khi quan sát bạn sẽ thấy túi xách là vật bất ly thân của các cô gái mỗi khi ra ngoài. Vì vậy, đây là món quà tặng không tồi dành cho mẹ nhân ngày 20/10 này.

Nước hoa

 Mùi hương trên cơ thể luôn khiến phái đẹp trở nên quyến rũ và sang trọng hơn. Hãy chọn cho cô giáo bạn một lọ nước hoa có thương hiệu, lưu giữ mùi hương lâu hơn với các mùi hương đặc trưng khác nhau tùy từng tuổi tác, sở thích người mà bạn tặng.

Trang sức

Trang sức là một trong những loại quà tặng mà phái đẹp ưa thích. Không gì ý nghĩa hơn trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn gửi đến người phụ nữ thân thương một món trang sức để bày tỏ tình yêu mến đối với họ.

Một món ăn mà nàng yêu thích

Quà tặng - ngoài giá trị vật chất còn phải có ý nghĩa về tinh thần, vì thế, việc lựa chọn quà tặng đúng sở thích của nàng thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu của bạn dành cho người phụ nữ thân yêu. Một món quà nhẹ nhàng như những chiếc bánh su kem ngon nhất thế giới, được triệu người yêu thích là một trong những gợi ý hấp dẫn dành cho bạn.