Beard Papa’s Hà Nội ưu đãi 50% bánh Jumbo Dâu tây

Tri ân khách hàng luôn đồng hành và ủng hộ thương hiệu bánh su kem tươi 100% Nhật Bản trong suốt thời gian qua, Beard Papa’s Hà Nội triển khai chương trình ưu đãi 50% bánh Choux Jumbo vị Dâu tây, áp dụng với khách mua trực tiếp tại cửa hàng Beard Papa’s 169 – 171 Hàng Bông và 25 Lê Đại Hành trong khung giờ Vàng từ 16h00 – 19h00 ngày 1-2-3/3/2019.

Ngoài ra, Beard Papa’s áp dụng ưu đãi với khách đặt mua online từ cửa hàng Hàng Bông, duy nhất trong khung giờ Vàng ngày 1/3/2019.

Choux Jumbo là dòng vỏ bánh truyền thống và được yêu thích nhất tại Beard Papa’s. Bánh có kích thước lớn nên chứa được rất nhiều nhân kem tươi mát bên trong, mang lại sự sảng khoái cho người thưởng thức.

Nhân kem dâu tây với vị ngọt dịu xen lẫn một chút vị chua tự nhiên cùng hương thơm hấp dẫn là một trong những vị hoa quả được nhiều khách hàng của Beard Papa’s yêu thích nhất.

Sự kết hợp của lớp vỏ bánh Jumbo với nhân kem dâu tây tạo ra hương vị đặc biệt, đưa người thưởng bánh “phiêu lưu” cùng những trải nghiệm vị giác thú vị.

Để thưởng thức bánh su kem Beard Papa’s, các khách hàng có thể tới cửa hàng gần nhất hoặc đặt mua online qua:

Hotline: 024 710 68886 nhánh 1

Fanpage Facebook Bánh su kem Beard Papa’s Hà Nội

Website: beardpapa.vn

Tin từ Beard Papa’s Hà Nội