Bánh su kem dài - bước "biến tấu" tuyệt vời.

Bánh su kem có nguồn gốc từ nước Pháp, khi ấy những đầu bếp Pháp vẫn luôn dùng món bánh với lớp vỏ pastry dough truyền thống, được phát minh từ năm 1540.

Nhờ vào sự nở tự nhiên từ hơi nước mà bánh su kem đã dần được hoàn thiện , sau khi trải qua rất nhiều thử nghiệm thay đổi, chiếc bánh được làm thành hình viên tròn nướng dòn, sau đó bơm kem vào lớp vỏ được gọi là bánh choux, đây cũng chính là nguyên gốc của những biến thể bánh sau này như : Jumbo, eclair...

Tuy nhiên, tất cả mọi biến thể của bánh su kem đều xoay quanh lớp vỏ bánh hình tròn truyền thống hơi dòn, bên trong mềm rỗng ruột được bơm đầy nhân kem.

Duy chỉ có sản phẩm bánh su kem dài là hoàn toàn khác biệt với các anh em của mình, không còn giữ cho mình hình dáng tròn tròn cổ điển, bánh su kem dài Kaze Kaze với lớp vỏ dòn tan , kem vẫn được bơm căng tràn , toàn bộ chiếc bánh thường sẽ được phủ 1 lớp hạnh nhân thơm bùi.

Bánh Kaze kaze mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới, cảm xúc khác lạ từ mỗi miếng cắn giúp cho loại vỏ bánh này không những tồn tại mà còn ngày càng phổ biến trong các cửa hàng bánh su kem lớn trên khắp thế giới.

Bạn đã ăn thử món bánh su kem cao kều này từ Beard Papa's chưa?
Ghé ngay các cửa hàng gần nhất hoặc đặt online theo số : 024 710 68886/1

Xem tất cả các vị Kaze Kaze đang bán tại các cửa hàng .

Tin từ Beard Papa's.