Bánh su kem Eclair - "sấm sét" độc quyền Beard Papa's

Bánh su kem là loại bánh vô cùng dễ làm , ngoài ra đó cũng là loại bánh giúp người làm có thể mặc sức sáng tạo để tạo ra những nhân bánh tuyệt hảo.

Những mùi vị su kem độc đáo, bên cạnh những vị truyền thống như Vanilla, Chocolate, Matcha thì tất cả các loại hoa quả trái cây đều có thể trở thành nhân bánh su kem cực ngon.

Éclair là loại bánh có nguồn gốc từ Pháp với nghĩa gốc là "tia chớp". Éclair truyền thống có dạng dài, vỏ bánh tương tự như vỏ su kem nhưng được phủ thêm một lớp chocolate bên ngoài.

Với tinh thần sáng tạo không ngừng, các thợ bánh của Beard Papa’s đã thay đổi "diện mạo" của Éclair. Thay vì có dáng dài như truyền thống, bánh Éclair của Ông già râu bạc có hình tròn, đem lại ấn tượng về một chiếc bánh viên mãn, xinh xắn.
Éclair của Beard Papa’s sẽ “khơi gợi” những trải nghiệm vị giác thú vị với hương thơm dịu đặc trưng, kết hợp với vị ngọt của vỏ bánh và sự thanh mát của nhân kem.

Được phủ lớp chocolate mỏng bên ngoài bánh, sau khi khô lại sẽ tạo nên 1 lớp áo đặc biệt, giúp những thực khách "nghiện" Chocolate vẫn có thể thưởng thức các vị nhân su khác nhau.

Bạn đã nếm thử chiếc bánh "cách tân" này của Beard Papa’s rồi chứ? Click luôn tại đây để đặt mua chiếc bánh độc lạ này của Beard Papa's nhé.

Tin tức từ Beard Papa's.