Mật ong Sakura tại cố đô Kyoto !

Một trong những cách "hay ho" để thưởng thức mùa xuân Nhật Bản, đó là "nếm" hoa anh đào.

Hoa anh đào tại Nhật Bản được chế biến thành vô số những món ăn vô cùng hấp dẫn, điển hình nhất là: cơm Sakura, rượu Sakura, bánh Sakura,... Và một món vô cùng độc đáo thơm ngon sử dụng cánh hoa anh đào làm nguyên liệu, đó là: Mật ong Sakura.

Mật ong Sakura được bán một cách hạn chế tại cửa hàng Miel Mie. lâu đời ở Kyoto để tránh sản phẩm bị gom hết hàng.


Cửa hàng Meil Mei. lâu đời tại Kyoto

Tại sao mật ong Hoa anh đào lại được yêu thích?

Lý do đầu tiên phải kể đến là: lọ mật ong nhìn rất đẹp và hấp dẫn.

Chắc chắn nhiều du khách đã "rung động" bởi vẻ đẹp này mà rút hầu bao ra mua

Mật ong trong vắt, lấp lánh cùng với những cánh hoa anh đào hồng nhạt bên trong làm cho hũ mật ong cực kỳ lung linh trong ánh nắng chiều thu. Chưa bàn đến chất lượng mật ong, chỉ vẻ đẹp của hũ mật này thôi đã khiến du khách sẵn sàng mua về làm quà tặng sau chuyến đi thăm Nhật Bản rồi.

Tuy nhiên, hương vị của hũ mật ong này cũng thực sự tuyệt vời. Nhờ vào công thức được truyền lại từ năm 1930, mật ong Sakura như được hòa tan nhẹ nhàng với cánh hoa anh đào, vị thơm ngọt của mật ong Sakura thanh thoát và không gắt như các loại mật ong khác, cùng với hương vị thơm nồng của cánh hoa Sakura lại giúp hũ mật ong càng hài hòa hơn.

Bạn có thể ăn cùng với bánh mỳ, Yagurt, pha với trà, hay đơn giản chỉ là lấy tay quệt và thưởng thức hương vị ngon ngọt của cánh anh đào.

Beard Papa's cũng đã có vị bánh su kem nhân Sakura vô cùng hấp dẫn, đặt bánh và thử ngay nhé.

Tin Beard Papa's Tổng hợp.