Sandwich Dưa Hấu - điều độc đáo đến từ nước Mỹ

Đối với chúng ta, dưa hấu chỉ là một loại trái cây giải nhiệt nhưng ở nước Mỹ chúng còn là nguyên liệu cho nhiều bữa ăn hấp dẫn. Không chỉ góp vị trong những phần mì lạnh đặc sắc mà dưa hấu còn có thể "biến hình" thành miếng steak thơm lừng và đắt đỏ không kém thịt bò thật. Và giờ đây, óc sáng tạo còn "bay xa" hơn với những phần sandwich dưa hấu này.

Hồ hởi bỏ ra hơn 200k mua miếng sandwich thịt bò, ai ngờ món ăn nhận được lại là... - Ảnh 1.

Kể từ khi món Waterlemon Steak được đón nhận nhiệt tình và trở thành hiện tượng tại Mỹ thì ông chủ cửa hàng Harry & Ida's đã tìm tòi thêm nhiều biến tấu mới mẻ hơn để phục vụ thực khách. Thế là ý tưởng kết hợp những lát dưa cùng với sandwich hình thành và cái tên Wagyumelon đã xuất hiện trong menu tại đây.

Hồ hởi bỏ ra hơn 200k mua miếng sandwich thịt bò, ai ngờ món ăn nhận được lại là... - Ảnh 2.

Không quá kì công như các món trước, phần sandwich dưa hấu này bao gồm lát dưa chiên giòn kẹp trong bánh mì mềm. Người ta thái chúng thành những lát vuông với độ dày vừa phải, sau đó lăn qua bột và chiên ngập dầu. Còn sandwich thì sẽ được nướng vàng đều rồi phết sốt gravy, nước sốt thịt, để tăng thêm hương vị.

Hồ hởi bỏ ra hơn 200k mua miếng sandwich thịt bò, ai ngờ món ăn nhận được lại là... - Ảnh 3.

Khi những lát dưa vàng ruộm, bao bên ngoài lớp vỏ giòn nóng thì kẹp chúng vào hai lát sandwich. Chỉ vài thao tác thế mà đã tạo ra một phần ăn hấp dẫn về hình thức và mới mẻ trong hương vị. Cắt đôi chiếc bánh để lộ ra lớp dưa đỏ ửng, mọng nước trông chẳng khác gì thịt bò thật. 

Hồ hởi bỏ ra hơn 200k mua miếng sandwich thịt bò, ai ngờ món ăn nhận được lại là... - Ảnh 4.

Những thực khách đã từng thử qua sandwich dưa hấu cho rằng, món ăn mang đến hương vị lạ lẫm chưa từng thấy. Đặc biệt nhất là phần dưa có độ nóng giòn ở lớp vỏ nhưng vẫn giữ nguyên phần thịt ngọt mát, mọng nước. Cắn chạm vào phần bánh mì mềm thơm hòa quyện cùng nước sốt thịt đậm đà tạo nên tổng thể mùi vị vô cùng độc đáo.


Hồ hởi bỏ ra hơn 200k mua miếng sandwich thịt bò, ai ngờ món ăn nhận được lại là... - Ảnh 6.

Chỉ mới vừa có mặt vài ngày gần đây nhưng sandwich dưa hấu ở Harry & Ida's đã thu hút nhiều sự chú ý của thực khách. Món ăn có giá $10, khoảng 230k, tính ra cũng không hề rẻ so với nguyên liệu đơn giản và kích cỡ nhỏ nhắn của chúng nhỉ?

Tin tức Beard Papa's Tổng Hợp