Nhân su kem Beard Papa’s: Vị dâu tây tươi mát – “đánh thức” tinh thần phơi phới

Cứ đến mùa xuân, những trang trại ở Nhật Bản lại bước vào mùa dâu tây chín rộ. Những luống dâu tây san sát, lấp ló sau dàn lá xanh rì là những trái đỏ mọng đầy đặn hấp dẫn.

Dâu tây được ưa chuộng vì hương thơm đặc trưng cùng vị ngọt, chua xen lẫn. Không chỉ được yêu thích vì khả năng “đánh thức” khứu giác, vị giác người thưởng thức bởi sự hấp dẫn vốn có, dâu tây còn được nhiều người sử dụng bởi mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Dâu tây giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình suy giảm trí nhớ, giảm cholesterol và nguy cơ mắc bệnh tim mạch, giúp giảm insulin sau bữa ăn và nguy cơ bị ung thư…

Dâu tây được ưa chuộng bởi hương thơm, vị ngon và những lợi ích với sức khỏe

Mang trong mình sự hấp dẫn riêng và những lợi ích với sức khỏe, dâu tây được sử dụng rất nhiều trong việc chế biến các món salad, đồ uống, đồ tráng miệng và làm bánh.

Luôn tuân thủ đúng nguyên tắc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, những người thợ bánh tài hoa của Beard Papa’s đã dày công nghiên cứu và điều chế nhân kem trực tiếp từ những quả dâu tây.

Những quả dâu tây được lựa chọn kĩ càng từ các trang trại hàng đầu Nhật Bản, có hương thơm, vị ngon luôn ở mức hoàn hảo nhất. Dâu tây được vận chuyển đến nơi điều chế ngay sau khi hái để giữ được độ tươi ngon. Sau khi làm sạch dâu tây, các thợ bánh bắt tay vào quá trình điều chế nhân su kem tỉ mỉ, đảm bảo giữ lại nhiều nhất hương vị tự nhiên.

Nhân kem dâu tây có màu hồng phớt, thoang thoảng mùi thơm đặc trưng, có chút vị chua xen lẫn vị ngọt tươi mát. Kết hợp nhân kem này cùng lớp vỏ su thơm giòn sẽ mang đến sự khoan khoái cho người thưởng bánh.

Bánh su Beard Papa's nhân dâu tây tươi mát sẽ mang lại sự khoan khoái cho người thưởng bánh

Bánh su kem Beard Papa’s nhân dâu tây là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những người muốn “đánh thức” tinh thần phơi phới để bắt tay vào công việc của mình một cách khí thế nhất.

Tin từ Beard Papa's Hà Nội