[26/05 - 01/06/2019] THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH BEARD PAPA’S CÙNG CON VẼ LÊN TÌNH YÊU GIA ĐÌNH

Beard Papa

1. THỂ LỆ CHUNG VỀ CHƯƠNG TRÌNH “BEARD PAPA’S CÙNG CON VẼ LÊN TÌNH YÊU GIA ĐÌNH”


👉 Là cuộc thi vẽ tranh do Beard Papa’s Hà Nội tổ chức cho các bé từ 03 đến 10 tuổi

👉  Dù thắng giải hay không, chỉ cần mang tranh gửi tới Beard Papa’s thì sẽ nhận được ngay 1 voucher giảm giá 15% cho hóa đơn từ 100.000 đồng trở lên khi mua hàng tại Beard Papa’s

👉 Dù thắng giải hay không thì bé vẫn sẽ có những giờ phút thật vui
👉 Còn nếu may mắn thắng giải bé sẽ nhận được những sản phẩm hấp dẫn nhất từ Beard Papa’s và được Beard Papa’s treo tranh tại khu triển lãm tranh ở cửa hàng Beard Papa’s Royal City Vincom Megamall 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội


2. ĐỐI TƯỢNG VÀ HÌNH THỨC THAM GIA:


ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Trẻ em từ 03 đến 10 tuổi của tất cả gia đình đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. 

HÌNH THỨC THAM GIA:

- Các bé vẽ tranh theo chủ đề GIA ĐÌNH.

- Gửi tranh trực tiếp về bất kỳ 1 trong 10 cửa hàng gần nhất thuộc hệ thống cửa hàng của Beard Papa’s Hà Nội hoặc gửi qua bưu điện về địa chỉ:

Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam, Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Mỗi bức tranh dự thi sẽ nhận ngay một voucher giảm giảm giá 15% cho hóa đơn từ 100.000 đồng trở lên khi mua hàng tại Beard Papa’s

- Tranh sẽ được đăng trên Fanpage Beard Papa’s Hà Nội để được bình chọn online.

- Ngoài ra, 06 bức tranh xuất sắc nhất sẽ được triển lãm tại cửa hàng Beard Papa’s tại Royal City Vincom Megamall 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà nội.


3. THỜI GIAN CHƯƠNG TRÌNH:


Thời gian nhận tranh: Từ 00:00 ngày 26/05/2019 đến 23:59 ngày 01/06/2019 

Thời gian bình chọn online: Từ 00:00 ngày 02/06/2019 đến 23:59 ngày 05/06/2019


4. CÁCH THỨC THAM GIA


Bước 1:

Bé vẽ một bức tranh hoàn chỉnh về chủ đề “Gia đình” trên giấy kích cỡ A4 trở lên.

Bước 2:

Các bé nộp tranh tham gia tại hệ thống cửa hàng của Beard Papa’s hoặc gửi tranh dự thi qua đường bưu điện về địa chỉ: Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam, Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Trên tranh có đầy đủ thông tin theo yêu cầu của Ban tổ chức (BTC).

Bước 3:

-        Like Fanpage chính thức của Beard Papa’s tại https://www.facebook.com/beardpapa.vn/ Beard Papa’s sẽ đăng ảnh dự thi của các bé trên trang này.

-        Bố và/hoặc mẹ chia sẻ link hình ảnh bài dự thi của bé từ Fanpage chính thức của Beard Papa’s về trang Facebook cá nhân để kêu gọi bạn bè tương tác “like”, “share”, “comment” và tham gia chương trình.


5. TIÊU CHÍ CHẤM GIẢI


Bài dự thi hợp lệ là bài dự thi đạt các yêu cầu sau:

  • Bức tranh được vẽ trên mẫu giấy có kích thước tối thiểu bằng khổ giấy A4.
  • Thể hiện đúng chủ đề “Gia đình”
  • Có tiêu đề và mô tả về ý nghĩa của bức tranh (do bé hoặc cha mẹ viết tay).
  • Đằng sau tranh có ghi đầy đủ:

Họ tên, ngày sinh của bé

và Thông tin Họ tên, Số di động và email liên hệ của bố hoặc/và mẹ. 

Tiêu chí chấm điểm:

Điểm dựa vào 100% bình chọn trên mạng xã hội: 

+ 1 react (like/haha/love…) = 1 điểm

+ 1 comment = 2 điểm

+ 1 share = 3 điểm

Lưu ý: Bài dự thi sẽ được xác nhận tính hợp lệ trước khi đăng tải để bình chọn bởi Ban Tổ Chức Cuộc thi Ảnh. BTC có quyền loại bỏ bài dự thi nếu không hợp lệ.


6. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

    

06 bức tranh nổi bật nhất sẽ được trưng bày tại triển lãm của Beard Papa’s tại Royal City Vincom Megamall 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà nội


Giải thưởng:

Tất cả các bé gửi bài về tham gia đều được tặng voucher 15% (áp dụng cho hóa đơn từ 100.000đ trở lên). Ngoài ra, có các giải thưởng sau:

01 giải nhất: 01 bộ Brandkit + Một phiếu coupon 300K (áp dụng cho hóa đơn mua hàng 500K trở lên)

02 giải nhì: 01 bộ Brandkit + Một phiếu coupon 150K (áp dụng cho hóa đơn mua hàng 300K trở lên)

03 giải ba: 01 bộ Brandkit + Một phiếu coupon 50K (áp dụng cho hóa đơn mua hàng 150K trở lên)


7. CÔNG BỐ VÀ TRAO GIẢI


  • Tất cả giải thưởng sẽ được công bố trên Fanpage chính thức của Beard Papa’s https://www.facebook.com/beardpapa.vn/
  • Hình thức nhận giải 
  • Beard Papa’s sẽ tổ chức trao giải thưởng, dự kiến vào ngày 08/06/2019. Nếu có thay đổi, BTC sẽ thông báo lại trên fanpage và email của các phụ huynh có con đạt giải.
  • 06 bức tranh đẹp và ý nghĩa nhất sẽ được đóng khung tranh theo phong cách của Beard Papa's và treo tại cửa hàng Beard Papa's tại Royal City với góc tranh "Bức tranh muôn màu của con".
  • Với những bạn nhỏ ở ngoài Hà Nội, nếu không thể đến dự Lễ trao giải, giải thưởng sẽ được gửi qua đường bưu điện. BTC sẽ không chịu trách nhiệm với bất cứ hư hại hoặc thất lạc, nếu có.


8. QUY ĐỊNH DỰ THI 


1. Thông tin cá nhân

  • Bố mẹ các bé cần cung cấp đầy đủ các thông tin cá nhân của các bé cũng như thông tin người bảo hộ (bố/mẹ) bao gồm Họ & tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, email, đường link Facebook cá nhân để BTC có thể liên hệ.
  • Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về các thông tin cá nhân của mình, BTC sẽ không chịu trách nhiệm khi thí sinh cung cấp sai thông tin khi trao giải.


2. Số lượng bài dự thi 

  • Mỗi thí sinh được nộp tối đa 03 (ba) bài dự thi trong suốt thời gian nhận tranh, từ ngày 26/05/2019 đến hết ngày 01/06/2019. Mỗi bức tranh tham gia dự thi đều được tặng một voucher giảm giá 15% cho hóa đơn từ 100.000đ trở lên.
  • Quy định về hình ảnh dự thi 
    • Ảnh dự thi được  nộp trực tiếp tại bất kỳ 1 trong 10 cửa hàng gần nhất thuộc hệ thống cửa hàng của Beard Papa’s Hà Nội hoặc gửi qua bưu điện về địa chỉ:

Công ty Cổ phần Sakuko Việt Nam, Tầng 4 tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Không chấp nhận ảnh được xử lý kỹ thuật làm thay đổi nội dung và hình ảnh qua các chương trình đồ họa.
  • Các thí sinh tham gia chương trình phải đảm bảo và tự chịu trách nhiệm về hình ảnh dự thi không vi phạm qui định pháp luật, không trái ngược với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam; không vi phạm luật bản quyền.
  • Ban tổ chức có quyền từ chối hay loại các tác phẩm nộp trễ hay vi phạm quy định của cuộc thi.


3. Quy định khác 

  • BTC được toàn quyền sử dụng thông tin, hình ảnh tham gia cuộc thi cho mục đích tuyên truyền cho chương trình trên báo chí, website, facebook và các kênh khác nhằm quảng bá cho chương trình.
  • Trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, các thí sinh cần phải thường theo dõi các thông tin trên trang Fanpage Beard Papa’s tại https://www.facebook.com/beardpapa.vn/ để cập nhật các hoạt động của cuộc thi hoặc thay đổi của cuộc thi nếu có. BTC sẽ không chịu trách nhiệm nếu thí sinh khiếu nại về việc chậm trễ/ hủy bài dự thi do thí sinh không biết về các quy định của cuộc thi. 
  • Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, BTC sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.
  • Nếu quá 5 ngày sau khi danh sách thắng giải được công bố trên trang Fanpage chính thức của Beard Papa’s https://www.facebook.com/beardpapa.vn/ mà BTC vẫn không thể liên lạc được với thí sinh có bài dự thi thắng giải hoặc thí sinh thắng giải không đến nhận giải thì BTC sẽ hủy giải thưởng này.


Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận