Beard Papa’s ưu đãi 10% cho khách hàng sử dụng thẻ VinID

Từ ngày 20/3 – 30/4/2019, Beard Papa’s Hà Nội triển khai chương trình ưu đãi 10% dành riêng cho khách hàng sử dụng thẻ/ứng dụng VinID.

Theo đó, các khách mua hàng chỉ cần xuất trình thẻ hoặc ứng dụng VinID sẽ được giảm trực tiếp 10% giá trị hóa đơn. Ưu đãi áp dụng với khách mua trực tiếp tại cửa hàng Beard Papa’s Royal City và không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

Beard Papa’s Royal City ưu đãi 10% cho khách hàng sử dụng thẻ/app VinID

Beard Papa’s Royal City là “anh cả” của chuỗi cửa hàng bánh su kem Beard Papa’s Hà Nội, hiện đang phục vụ 20 loại bánh su kem, 2 loại bánh quy và 5 loại thức uống, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các khách hàng dạo chơi Royal City nói riêng và khách hàng tại khu vực Thanh Xuân, Hà Đông nói chung.

Bánh su kem Beard Papa’s được làm từ những nguyên liệu hảo hạng, lựa chọn kỹ càng từ những nông trại hàng đầu Nhật Bản. Được làm theo công thức đặc biệt, bánh su kem Beard Papa’s mang tới hương thơm, vị ngon “chinh phục” khẩu vị mọi khách hàng. Đặc biệt, các sản phẩm của Beard Papa’s đều không sử dụng chất bảo quản, chỉ nướng và sử dụng trong ngày nên đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Với những ưu điểm nổi trội về sản phẩm, Beard Papa’s Royal City đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng yêu thích bánh ngọt khi ghé “thành phố Hoàng gia”.

Ngoài ra, nơi đây cũng trở thành điểm dùng chân lý tưởng để nghỉ ngơi thư giãn sau những giây phút dạo chơi trung tâm thương mại với khu vực bàn ghế ngồi sạch sẽ, lịch sự cùng tranh tô màu sáng tạo.

Để thưởng thức bánh su kem, trà sữa Beard Papa’s và nghỉ chân khi tới Royal City, Quý khách hàng vui lòng tới gian hàng B2-R2-07A.

Tin từ Beard Papa’s Hà Nội