Beard Papa’s khai trương cửa hàng tại 25 Lê Đại Hành

Ngày 12/12/2018, Beard Papa’s Hà Nội khai trương cơ sở mới tại 25 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng Beard Papa’s Lê Đại Hành gửi tặng khách hàng các chương trình ưu đãi hấp dẫn: mua 3 bánh Choux Jumbo tặng 1 bánh Choux Medium Vanilla; like, share fanpage tặng 1 hộp bút chì Beard Papa’s; mua với hóa đơn từ 100.000Đ trở lên trong khung giờ Vàng từ 17h00 – 19h00 được tặng 1 bánh Kazé Kazé Crust Vanilla…


Rất nhiều khách xếp hàng đợi lượt mua bánh trong ngày khai trương cửa hàng Beard Papa's Lê Đại Hành

Rất nhiều khách hàng đã tới ủng hộ cửa hàng mới của Beard Papa’s trong ngày khai trương này và mang về cho mình những chiếc bánh su kem vỏ giòn, nhân kem tươi hảo hạng.

Bà Đỗ Thị Thu Hằng, Quản lý Beard Papa’s Hà Nội chia sẻ: “Những chiếc bánh su kem Beard Papa’s có đặc điểm nổi bật là bánh tươi, chỉ đảm bảo vị ngon và chất lượng khi bảo quản ở nhiệt độ thường trong vòng 2 tiếng, bảo quản lạnh trong vòng 24 giờ. Vì vậy, yếu tố khoảng cách từ cửa hàng tới nơi sinh sống của khách hàng rất quan trọng. Đó là lý do Beard Papa’s Hà Nội mở thêm cửa hàng mới tại 25 Lê Đại Hành. Với cơ sở mới này, chung tôi mong muốn sẽ phục vụ tốt hơn các khách hàng sinh sống tại khu vực Bà Triệu, Đại Cồ Việt, Trần Khát Chân… nói riêng và quận Hai Bà Trưng cùng các quận lân cận nói chung”.

Xem thêm những hình ảnh khai trương cửa hàng Beard Papa's Lê Đại Hành tại đây.

Tin từ Beard Papa’s Hà Nội