Beard Papa’s phục vụ nhân kem và thức uống mới từ tháng 1/2018

Khách hàng yêu thích Beard Papa’s sẽ được “đổi gió” khi tiệm bánh Ông già râu bạc đã phục vụ nhân kem và thức uống mới.

“Quy luật thay đổi nhân kem”

Khác với những cửa hàng bánh su kem khác, một trong những điều đặc biệt tại Beard Papa’s là thay đổi nhân kem theo từng giai đoạn. Trung bình từ 1 – 2 tháng, tiệm bánh su kem Ông già râu bạc sẽ phục vụ một vị nhân kem mới. Điều này sẽ giúp khách hàng thường xuyên được đổi khẩu vị, đồng thời có thể thưởng thức nhiều vị nhân kem mới lạ của Beard Papa’s.

Tháng 1/2018, hệ thống cửa hàng bánh su kem Beard Papa’s Hà Nội phục vụ nhân kem mới vị việt quất, thay thế cho nhân kem dâu tây. Được điều chế trực tiếp từ những quả việt quất chín mọng đến từ vùng nhiệt đới, nhân kem mới này của Beard Papa’s dậy hương thơm, vị ngọt dịu hấp dẫn.

Không chỉ có hương vị thơm ngon khó cưỡng, quả việt quất còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người dùng như vô hiệu hóa các gốc tự do, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh ung thư; cải thiện trí nhớ; duy trì thị lực tốt; ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim và nhiễm trùng đường tiết niệu; tăng cường hệ tiêu hóa…

Đổi vị với dòng trà nhiệt đới

Khởi đầu năm mới 2019, Beard Papa’s không chỉ thay đổi nhân bánh su kem mà còn bổ sung thêm vào menu nước uống của mình 3 loại thức uống mới, nâng tổng số đồ uống hiện có trên hệ thống lên con số 5. Trà sữa Pandan, Rose Berry Tea, Cherry Blossom Tea là 3 “gương mặt” mới trong nhóm đồ uống này.

Được cải tiến từ hồng trà, trà sữa Pandan có thêm nước cốt lá dứa, mang lại hương thơm, vị ngọt dịu đầy hấp dẫn và màu xanh đặc trưng. Trà sữa Pandan khi dùng cùng trân châu trắng càng làm tăng thêm hương vị của nước cốt, đồng thời mang lại cảm giác thú vị cho người dùng.

Rose Berry và Cherry Blossom là dòng trà dành cho những người yêu thích hương vị nhiệt đới thanh mát. Với công thức pha chế đặc biệt từ những nguyên liệu hảo hạng, dòng trà nhiệt đới ngòn ngọt, thanh thanh được đánh giá sẽ “chinh phục” các thực khách ở mọi lứa tuổi. Trà Rose Berry nổi bật với vị ngọt mát còn Cherry Blossom là loại trà được đầu tư về hương thơm, “đánh thức” sự sảng khoái trong tâm hồn thông qua khứu giác.

Đồ uống mới và bánh su kem nhân việt quất hiện đã được phục vụ trên hệ thống cửa hàng Beard Papa’s Hà Nội. Các khách hàng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt ship qua hotline 024 710 68886 nhánh 1./.

Tin tức từ Beard Papa's