Beard Papa’s tổ chức Roadshow khuấy động Hà Nội

Ngày 29/9/2018, Beard Papa’s Hà Nội đã “xuống đường” tổ chức Roadshow “nhuộm vàng Thủ đô” với mục đích tri ân, mang lại niềm vui, sự náo nhiệt đến với người dân Thủ đô.

Những gương mặt tươi cười trong màu áo vàng đã đạp xe qua nhiều tuyến phố và dừng chân tại các cửa hàng Beard Papa’s ở Trần Duy Hưng, Thợ Nhuộm, Hàng Bông, Nguyễn Du. Tại đây, đoàn Roadshow cùng Ông già râu bạc đã khuấy động không khí cửa hàng với những điệu nhảy sôi động, những chùm bóng bay rực rỡ và gửi tặng các khách hàng những món quà nhỏ xinh xắn.

Đội hình tham gia Roadshow Beard Papa's

Không chỉ vậy, trên đường “du ngoạn Thủ đô”, đoàn Roadshow đã ghé thăm nhiều địa điểm vui chơi thú vị như: hồ Ngọc Khánh, phố đi bộ Hồ Gươm và để lại cho các du khách vui chơi cuối tuần những khoảnh khắc vui vẻ cùng ấn tượng tốt đẹp.

Ông già râu bạc vui đùa cùng các em nhỏ

Những nụ cười, niềm vui của tất cả mọi người dành cho đoàn Roadshow chính là “phần thưởng” quý giá, cũng là động lực để Beard Papa’s không ngừng cố gắng trên “hành trình” mang hạnh phúc đến với mọi người thông qua những chiếc bánh su kem, trà sữa, chất lượng dịch vụ và các hoạt động cộng đồng.

Tin từ Beard Papa's Hà Nội