Beard Papa's Tưng Bừng Ra ComBo "Hot" Nhân Dịp Thứ 6 Ngày 13

     Thứ 6 ngày 13 được cho là ngày xui xẻo theo quan niệm của nhiều nơi trên thế giới khiến mọi người hạn chế hết mức việc ra khỏi nhà và kiêng kị trong nhiều hoạt động. Thậm chí nỗi sợ thứ 6 ngày 13 đã trở thành một hội chứng với tên gọi: friggatriskaidekaphobia. Cách gọi này đến từ Frigga, nữ thần trong thần thoại Bắc Âu, và triskaidekaphobia, có nghĩa là sợ số 13. Tính theo Dương lịch, thứ 6 ngày 13 luôn xuất hiện ít nhất một lần trong năm và có thể lặp lại tới ba lần trong mỗi năm bất kỳ.

     Nhân dịp này, Beard Papa's ra mắt lá bùa may mắn đặc trị xui xẻo mang tên LUCKY COMBO. Combo bao gồm 3 bánh: Jumbo vani, Kaza Kaze siêu giòn và bánh vòng Matcha huyền thoại chỉ có giá 89.000đ (giá gốc 99.000đ) chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Chương trình khuyến mại áp dụng từ ngày 13 đến ngày 15/10/2017 tại 2 địa chỉ: cửa hàng Beard Papa's 169 - 171 Hàng Bông và cửa hàng Beard Papa's B2 - R2 - 07A - Royal City - Hà Nội.

Còn chần chừ gì nữa, hãy chia sẻ thông tin hấp dẫn này cho bạn bè và người thân để cùng nhau tận hưởng hương vị ngọt ngào của những chiếc bánh su kem ngon nhất thế giới ngay cuối tuần này bạn nhé!