Bộ sưu tập món mới "Yummy Tropical Summer" đặc biệt tháng 7 của Beard Papa's

Beard Papa's hân hạnh giới thiệu bộ sưu tập mới nhất tháng 7 tâm điểm mùa hè 2019 Từ 1/7/2019, dàn cực phẩm "Yummy Tropical Summer" của Beard Papa's chính thức đổ bộ trên  toàn hệ thống Beard Papa’s.

Bạn sẽ không thể “cưỡng lại” bất kỳ vị bánh su kem và đồ uống mới cực lạ miệng nào trong bộ sưu tập này. Tất cả đều được Beard Papa's lấy cảm hứng từ miền nhiệt đới, với biển xanh, nắng vàng và hương gió mát lạnh.  

* Đó là Vị  kem Sữa chua Pho mai mới của dòng vỏ bánh Choux Jumbo giòn tan, sự kết hợp hoàn hảo của vị chua nhẹ từ chanh tươi cùng vị béo ngậy của Pho mai và kem tươi. 

* Đó là Vị kem Coffee Jelly - Kem thạch Cafe. Hãy tưởng tượng vị ngọt đắng của từng miếng thạch coffee cắt hạt lựu kết hợp với nước coffee nguyên chất, kem tươi và kem Custard mát lạnh hòa tan trong miệng. Cảm giác không thể Chill hơn đúng không nào!

* Đó là sự ra mắt của cặp đôi hoàn hảo vị Chocolate và vị Vanilla được đông lạnh thành kem trong vỏ bánh dẻo mềm của Bộ mini set 05 chiếc / cốc

Hãy cắn ngập răng từng chiếc, bạn sẽ cảm thấy cả mùa hè đầy ánh nắng và gió biển lan tỏa trong miệng ngay lập tức. 

* Đặc biệt,  thức uống tươi mát của mùa hè năm nay với Jasmine Milk Tea - Trà Nhài Sữa kết hợp với Topping trân châu đường nâu Okinawa. 

Công thức tuyệt đỉnh của hương thơm hoa nhài, vị ngọt nhẹ mà thanh, tinh tế quyện với hạt trân châu dẻo dai, thơm vị caramen

Đừng bỏ lỡ bất kỳ một sản phẩm nào trong bộ sưu tập Yummy Tropical Summer của Beard Papa's để tạo nên một mùa hè đắm say nha !

-----

📞 Gọi ship hàng: 024 710 68886

✅ Website: https://beardpapa.vn

❤️ Tìm địa chỉ Beard Papa's Hà Nội ở đây:

http://bit.ly/hethongcuahangbeardpapa