NGẠI NẮNG NÓNG? ĐẶT GIAO HÀNG BEARD PAPA’S NGAY TRÊN NOW.VN!

Thương hiệu bánh su kem ngon nhất thế giới nay đã trở lại trên Now.vn - nền tảng cung cấp dịch vụ đặt và giao hàng hoá tiện lợi.

Website thương mại điện tử Now.vn giúp khách hàng đặt món, hàng hoá và giao tận nơi trên cả máy tính và điện thoại thông minh. Dù là sáng, chiều hay tối, chỉ cần một vài thao tác cơ bản trên website/ứng dụng Now.vn, bạn có thể dễ dàng được “ship tận tay” những chiếc bánh su kem Beard Papa’s cực hấp dẫn. Điều đặc biệt của Now.vn, đó là bạn vẫn có thể được giao hàng tận tay dù chỉ đặt một món.

bánh su kem nhật bản

Với mục đích giúp khách hàng có thêm kênh đặt hàng, thuận tiện trong việc thưởng thức bánh su kem và trà sữa Beard Papa’s, hệ thống 11 cửa hàng tại Hà Nội trở lại trên Now. Ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt của Hà Nội vào những ngày hè nắng nóng, ngày mưa giông hay mùa đông giá rét, khách hàng vẫn có thể thưởng thức hương vị của bánh su kem “Ông già râu trắng” mà không cần phải trực tiếp đến cửa hàng. Thậm chí, các “fan” của Beard Papa’s có thể nhận được vô vàn những ưu đãi khi sử dụng dịch vụ đặt bánh của Now.vn.

Khách hàng chỉ cần truy cập website/ứng dụng Now.vn, tìm kiếm và lựa chọn cửa hàng bánh Beard Papa’s gần nhất. Sau đó lựa chọn món, địa chỉ và thời điểm giao hàng. Chỉ sau ít phút, những chiếc bánh su kem sẽ được giao tới tận tay khách hàng mà vẫn giữ nguyên được hương vị tươi mới và thơm mát.

Đặc biệt, vào thứ 5 hàng tuần trong tháng 7 này, từ 17h00 – 22h00, khách hàng đặt bánh su kem và trà sữa Beard Papa’s có cơ hội nhận được ưu đãi 50% trên tổng hóa đơn.

Khách hàng yêu thích bánh su kem và trà sữa Beard Papa’s có thể đặt hàng trên ứng dụng Now hoặc đặt hàng trực tiếp qua Website beardpapa.vn, Fanpage Facebook Bánh su kem Beard Papa’s Hà Nội và hotline: 024 710 68886 nhánh 1.

Tin từ Beard Papa’s Hà Nội