Những ưu đãi hấp dẫn dịp khai trương cửa hàng beard papa's 190 trần duy hưng


Ngày 2/2/2018, Beard Papa's Hà Nội chính thức khai trương 2 cửa hàng tại số 56 Hàng Đường và Big C Thăng Long, 212 Trần Duy Hưng. Nhân dịp khai trương, Beard Papa's tại Hàng Đường và Big C Thăng Long triển khai 2 chương trình ưu đãi hấp dẫn: Mua 3 tặng 1 và tặng Voucher giảm giá 5%.

Theo đó, trong ngày 2/2/2018, 300 khách hàng đầu tiên tới mua bánh tại Beard Papa's Hàng Đường và Beard Papa’s Big C Thăng Long sẽ được nhận 1 Voucher giảm giá 5% tổng giá trị hóa đơn cho lần mua tiếp theo.

Đặc biệt, trong khung giờ 11h00 – 14h00, khách khi mua 3 Choux Jumbo vị bất kỳ sẽ được tặng thêm 1 Choux Medium Vanilla.

Check in tại Beard Papa’s – nhận ngay hộp bánh su kem ngon nhất thế giới

Bên cạnh những ưu đãi dành cho khách hàng đến mua bánh, Beard Papa’s còn triển khai chương trình mini game “Check in tại Beard Papa’s – nhận ngay hộp bánh su kem ngon nhất thế giới”. Beard Papa’s sẽ dành tặng 2 hộp bánh su kem cho 2 người có nhiều lượt bình chọn nhất với ảnh chụp tại Beard Papa's 56 Hàng Đường hoặc Beard Papa's Big C Thăng Long.

Cách thức tham dự

Bước 1: Đến chụp ảnh tại Beard Papa's 56 Hàng Đường hoặc Beard Papa's Big C Thăng Long trong ngày khai trương 2/2/2018.

Bước 2: Gửi ảnh đến địa chỉ email chungmk@sakukovietnam.com.vn. Tiêu đề thư ghi rõ: ẢNH CHECK IN TẠI BEARD PAPA'S

Nội dung email: Họ và tên, địa chỉ, địa điểm check in, link Facebook cá nhân.

Bước 3: Kêu gọi bạn bè, người thân bình chọn cho ảnh chụp của mình đã được up trên Fanpage Facebook Bánh su kem Beard Papa's Hà Nội

Lưu ý

- Ảnh chụp bên trong cửa hàng và nhìn rõ mặt người dự thi

- Mỗi khách hàng được gửi tối đa một ảnh

- Mỗi lượt like, share được tính là một lượt bình chọn

- Trường hợp khách hàng có lượt bình chọn bằng nhau, Beard Papa’s Hà Nội sẽ lựa chọn người gửi ảnh sớm nhất

Thời gian nhận ảnh: đến hết 24h00 ngày 2/2/2018

Thời gian đăng ảnh và bình chọn: Từ 10h00 ngày 3/2/2018 - 24h00 ngày 4/2/2018.

Thời gian công bố kết quả: Ngày 5/2/2018 trên Fanpage Facebook của Beard Papa's Hà Nội.

Beard Papa’s là thương hiệu bánh su kem ngon nhất thế giới do Monde Selection bình chọn năm 2016. Cho đến nay, Beard Papa’s đã có trên 250 cửa hàng tại các quốc gia trên thế giới.

Tại Hà Nội, chuỗi cửa hàng Beard Papa’s đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các khách hàng yêu thích bánh su kem. Việc khai trương chính thức 2 cửa hàng mới tại 56 Hàng Đường và Big C Thăng Long giúp mở rộng chuỗi lên đến 8 cửa hàng tại Thủ đô. Với sự không ngừng gia tăng cửa hàng tại khắp các quận nội thành Hà Nội, Beard Papa’s hứa hẹn sẽ phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu của các khách hàng yêu thích bánh su kem.