Ưu đãi khi mua sản phẩm mới từ Beard Papa's

Từ ngày 14/1 – 20/1/2019, Beard Papa’s Hà Nội triển khai chương trình khuyến mại: Sản phẩm mới, giá dùng thử trên toàn hệ thống.


Theo đó, khách hàng khi mua bánh su kem Choux Jumbo Blueberry (việt quất) và 1 đồ uống bất kỳ sẽ được hưởng mức giá ưu đãi so với khi mua các sản phẩm lẻ.
 

Cụ thể, thực khách của Beard Papa’s sẽ được hưởng các mức giá ưu đãi sau:
  • 54.000Đ khi mua 01 Choux Jumbo Blueberry và 01 Papa’s Coffee
  • 62.000Đ khi mua 01 Choux Jumbo Blueberry và 01 Hồng trà trân châu
  • 66.000Đ khi mua 01 Choux Jumbo Blueberry và 01 Trà sữa Pandan hoặc 01 Choux Jumbo Blueberry và 01 Trà Hoa hồng
  • 68.000Đ khi mua 01 Choux Jumbo Blueberry và 01 Trà Hoa anh đào
Ưu đãi áp dụng với khách mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online qua các hình thức nhắn tin tới Fanpage Facebook

Bánh su kem Beard Papa’s Hà Nội và gọi tới hotline 024 710 68886 nhánh 1.
 
Bánh su kem nhân việt quất và các loại trà nhiệt đới là dòng sản phẩm mới được Beard Papa’s phục vụ từ đầu tháng 1/2019.
 
Ngay từ khi xuất hiện tại hệ thống cửa hàng tại Hà Nội, các sản phẩm này đã được nhiều khách hàng quan tâm, yêu thích.
Nhân kem mới của Beard Papa’s được điều chế trực tiếp từ những quả việt quất chín mọng đến từ vùng ôn đới. Sự kết hợp của nguồn nguyên liệu được tuyển lựa kỹ càng, dưới đôi bàn tay tài hoa của những người thợ làm bánh su kem Beard Papa’s và kỹ thuật điều chế đặc biệt đã tạo ra nhân kem việt quất thơm lừng, ngọt dịu đầy hấp dẫn.

Không chỉ phục vụ nhân kem mới, Beard Papa’s cũng đã “trình làng” 3 loại thức uống mới từ đầu tháng 1 bao gồm: Trà sữa Pandan, Trà sữa hoa hồng và Trà hoa anh đào.
 

 
Trà sữa Pandan là sự kết hợp của trà sữa truyền thống với nước cốt lá dứa thơm lừng, tạo ra hương vị trà sữa mới lạ, kích thích khẩu vị người thưởng thức.

Trà hoa hồng và Trà hoa anh đào là dòng trà nhiệt đới thanh thanh, có hương thơm và vị ngọt dịu nhẹ, thích hợp sử dụng khi cần bổ sung nước cho cơ thể.
 
Các sản phẩm mới hiện đã sẵn sàng tại hệ thống cửa hàng bánh su kem Beard Papa’s tại Hà Nội để phục vụ các thực khách./.

Tin từ Beard Papa's.