Câu chuyện nhân kem: matcha – nhân su kem đặc biệt của Beard Papa’s (phần 2)


Bắt nguồn từ một số làng chuyên trồng trà xanh, người ta nhận thấy số dân làng trồng trà bị ung thư và những bệnh khác rất thấp. Để chứng minh cho giả thuyết về những công dụng của bột trà xanh, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra chất selenium có tác dụng ngăn ngừa ung thư cùng nhiều hoạt chất có ích khác như minerals, polyphenols…

Đa lợi ích từ matcha

Polyphenols trong matcha có tác dụng chống viêm cứng thành mạch máu, hạ huyết áp, hạ mỡ, cholesterol và tăng cường hệ thống miễn dịch. Chất catechin có trong trà có khả năng chống nhiễm trùng và còn được dùng để trị chứng tiêu chảy, các loại ký sinh trùng và vi khuẩn. Chất catechin và polysaccharides còn có tác dụng hạ đường trong máu, chống sâu răng, gia tăng sự đề kháng acid của chất men răng và ngăn ngừa chứng hôi miệng.

Matcha mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể

Hơn nữa, trong trà còn có chất caffeine giúp cơ thể tỉnh táo, lợi tiểu. Vitamin C có tác dụng giảm bớt sự căng thẳng, ngăn ngừa cúm. Vitamin E có tác dụng chống lão hóa. Theanine có tác dụng chống oxy hóa giúp cơ thể ngăn ngừa các bệnh tim mạch, nâng cao khả năng tập trung.

Ngoài ra, matcha còn có tác dụng làm đẹp, chống lão hóa da, giảm cân và tăng độ dẻo dai cho cơ thể.

Matcha – nhân kem thanh mát của Beard Papa’s

Matcha là một nguyên liệu được sử dụng phổ biến để làm ra các món bánh, đồ uống. Matcha được yêu thích không chỉ bởi những lợi ích quý báu với sức khỏe mà còn ở vị ngọt, xen lẫn vị đắng chát đặc trưng. Đó chính là nguồn cảm hứng để những người thợ bánh Beard Papa’s nghiên cứu, điều chế ra nhân su kem matcha.

Nhân su kem này được làm từ matcha kết hợp với bột ngô, trứng gà, sữa tươi không đường, vanilla, đường. Đây đều là những nguyên liệu hảo hạng được lựa chọn từ những trang trại hàng đầu Nhật Bản, đảm bảo đạt đến độ hoàn hảo về hương vị, chất lượng và độ an toàn.

Bằng công thức đặc biệt với sự chuẩn xác về tỷ lệ nguyên liệu cũng như thời gian thực hiện, các thợ bánh bắt đầu trộn nguyên liệu rồi đun nóng, đảo đều tay đến khi hỗn hợp sánh lại thì tiến hành làm lạnh.

Các thợ bánh Beard Papa's đã điều chế, nghiên cứu ra nhân su kem matcha thanh mát

Nhân kem matcha có màu xanh đẹp mắt, hương thơm thanh mát dễ chịu. Nhân kem được bơm đầy ắp vào bên trong lớp vỏ bánh su vàng ruộm đã được nướng chín. Cắn một miếng bánh su kem nhân matcha, lớp nhân kem tươi mát quyện cùng lớp vỏ giòn giòn, vị đắng, chát, ngọt đặc trưng của trà xanh hòa lẫn cùng vị ngọt của vỏ bánh, mang lại cho người thưởng bánh trải nghiệm vị giác tuyệt vời, kích thích tâm trạng hứng khởi hơn.

Tin từ Beard Papa's Hà Nội