Beard Papa’s Hà Nội triển khai chương trình ưu đãi ship khi trời mưa

Trời mưa lành lạnh khiến bạn thấy thèm vị giòn thơm, ngọt dịu của bánh su kem Beard Papa’s? Nhưng thực cảnh mưa gió bên ngoài khiến bạn “chùn chân”? Bạn “đau đầu” giữa lựa chọn “thỏa mãn” dạ dày và có thể bị ướt mưa?

Giúp bạn giải tỏa nỗi băn khoăn, Beard Papa’s Hà Nội đã áp dụng chính sách ưu đãi ship khi trời mưa, giúp bạn nhanh chóng có những chiếc bánh su kem Beard Papa’s  để “đánh chén” với mức phí ship ưu đãi: free ship với hóa đơn từ 250.000Đ trở lên và nhận ship với mọi hóa đơn.

Đặc biệt, Beard Papa’s hiện có tới 3 kênh đặt hàng online để nhận được ưu đãi ship trời mưa cho bạn chọn lựa:

Fanpage Facebook Bánh su kem Beard Papa’s Hà Nội;

Website: Beardpapa.vn;

Hotline: 024 710 68886 nhánh 1;

Chỉ cần liên hệ tới hệ thống Beard Papa’s Hà Nội bằng 1 trong 3 cách trên, đặt các món bánh với vị nhân kem yêu thích và chờ đợi, các shipper sẽ ship bánh đến tận nơi cho bạn.

Beard Papa’s là thương hiệu bánh su kem handmade Nhật Bản đã phát triển hệ thống gần 500 cửa hàng trên toàn thế giới. Tại Hà Nội, Beard Papa’s đã có 11 cửa hàng tại các quận nội thành, giúp phục vụ những chiếc bánh su kem một cách nhanh chóng tới các thực khách yêu thích đồ ngọt nói chung và Beard Papa’s nói riêng.

Những chiếc bánh su kem Beard Papa’s được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, theo công thức chuẩn về tỷ lệ và thời gian, vỏ bánh chỉ nướng và sử dụng trong ngày, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe người thưởng bánh. Nhân kem trong mỗi chiếc bánh được điều chế mỗi ngày từ các nguyên liệu hảo hạng và chỉ bơm kem khi khách hàng có nhu cầu sử dụng để duy trì độ tươi mát hấp dẫn.

Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ không ngừng được hoàn thiện, năm 2016, Beard Papa’s đã được Monde Selection bình chọn là Bánh su kem ngon nhất thế giới.

Tin từ Beard Papa’s Hà Nội