Beard Papa’s Long Biên ưu đãi mua 3 tặng 1 trên Vietnammm.com

Từ ngày 18/2 – 18/3/2019, Beard Papa’s triển khai chương trình ưu đãi mua 3 tặng 1, áp dụng với khách đặt hàng qua website hoặc ứng dụng Vietnammm.com

Đặt mua ngay tại vietnammm.com để nhận ưu đãi đặc biệt

Cụ thể, khách hàng mua 3 bánh Choux Jumbo vị bất kỳ sẽ được tặng ngay 1 Choux Medium vị Vanilla.

Bánh su kem Jumbo ngon tuyệt !!!

Để được hưởng ưu đãi mua 3 tặng 1, các khách hàng có thể truy cập website hoặc ứng dụng Vietnammm.com, tìm kiếm Beard Papa’s Long Biên và lựa chọn sản phẩm yêu thích.

Khách hàng ghé AEON MALL luôn tới ủng hộ Beard Papa's

Choux là dòng bánh su kem truyền thống của Beard Papa’s với lớp vỏ mỏng, giòn, chứa đầy ăm ắp nhân kem hảo hạng bên trong. Vỏ bánh Choux là sản phẩm dành cho những người thích thưởng thức lớp nhân kem tươi mát, hảo hạng, đầy ăm ắp của Beard Papa’s.

Thương hiệu bánh su kem đến từ Nhật Bản hiện đang phục vụ dòng bánh Choux với 3 vị Vanilla, Chocolate, Việt quất.

Vietnammm là ứng dụng đặt đồ ăn, thức uống trực tuyến, giao hàng tận nơi đáng tin cậy tại Việt Nam. Kể từ khi hợp tác cùng Vietnammm từ tháng 8/2018, Beard Papa’s đã mang thêm sự thuận tiện đến cho khách hàng khi có nhu cầu đặt mua bánh su kem và trà sữa online.

Beard Papa’s hiện đang hợp tác cùng Vietnammm giao hàng tại 9 quận nội thành Hà Nội: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Long Biên./.

Tin từ Beard Papa's Hà Nội.