Beard Papa’s phục vụ hàng nghìn lượt khách hàng trong sự kiện “Tự tin tỏa sáng – rạng ngời phụ nữ Việt”

Hình ảnh đông đảo khách hàng kiên nhẫn đợi đến lượt mua hàng tại Beard Papa’s trong sự kiện “Tự tin tỏa sáng – Rạng ngời phụ nữ Việt” thêm một lần nữa khẳng định vị thế của thương hiệu bánh su kem đến từ Nhật Bản.

Bánh su kem Beard Papa’s được làm từ những nguyên liệu hảo hạng theo công thức đặc biệt, mang tới cho người thưởng thức những trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Với nguồn nguyên liệu tươi, công thức đặc biệt không sử dụng chất bảo quản, bánh su kem Beard Papa’s đã được Monde Seclection bình chọn là bánh su kem ngon nhất thế giới vào năm 2016.

Kể từ khi có mặt tại Hà Nội, bánh su kem Beard Papa’s với sự hấp dẫn đặc trưng của lớp vỏ hòa quyện với nhân kem hảo hạng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ rất nhiều các thực khách yêu thích bánh ngọt Thủ đô.

Tại sự kiện “Tự tin tỏa sáng – Rạng ngời phụ nữ Việt”, Beard Papa’s lại tiếp tục chiếm trọn sự yêu thích của du khách với hàng ngàn chiếc bánh su kem và trà sữa liên tiếp được phục vụ.

“Tự tin tỏa sáng – Rạng ngời phụ nữ Việt” là chương trình vì phụ nữ được tổ chức từ ngày 8/3 – 10/3/2019 tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội. Đồng hành cùng chương trình, Beard Papa’s mong muốn góp phần thực hiện mục tiêu chung của chương tình: tôn vinh những nét đẹp của người phụ nữ Việt nói riêng và phụ nữ toàn cầu nói chung, từ đó khuyến khích sự tự tin, thể hiện bản thân, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của xã hội của phái đẹp./.

Tin từ Beard Papa's Hà Nội.