BEARD PAPA’S RA MẮT PHIÊN BẢN SU KEM ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG CHO MÙA VALENTINE

Bạn đang hạnh phúc đắm chìm trong tình yêu?
Trái tim bạn đang “loạn nhịp” cảm nắng ai đó?
Hay bạn vẫn còn đang bận yêu đời trước khi để trái tim chỉ thuộc về duy nhất một người?


Dù bất kể “relationship status” của bạn ra sao, mùa Valentine này bạn cũng xứng đáng được lan tỏa yêu thương cùng 3 phiên bản đặc biệt của BeardPapa’s!


♥️ CRUSH - White Cookie Choux: Chiếc bánh mang sắc trắng của white choco rắc vụn Oreo này tượng trưng cho giai đoạn “thầm thương trộm nhớ” đầy trong trẻo và sẽ cực thích hợp nếu bạn muốn tỏ tình, thay lời muốn nói

♥️ DARLING - Pink Vanilla Choux: Từ tên gọi đến sắc hồng lịm tim của lớp vỏ choco Bỉ rắc dừa khô - chiếc bánh này chắc chắn dành cho các cặp đôi đang yêu. Còn gì ngọt ngào hơn vị kem vanilla truyền thống ẩn bên trong của Darling? Có lẽ là tình yêu của hai bạn rồi!

♥️ SWEETIE - Black Choco Choux: Bản thân mỗi chiếc Sweetie chắc chắn là một điều ngọt ngào bởi cả kem và vỏ đều là chocolate nguyên chất kèm hạnh nhân. Cũng giống như chính mỗi ai đó - những người còn đang bận yêu bản thân, yêu đời và yêu mọi người xung quanh!



💗💗💗3 chiếc bánh với 3 thông điệp riêng của Valentine Season chắc chắn là những món quà ngọt ngào và đầy ý nghĩa. Đặc biệt còn có 2 ƯU ĐÃI dành riêng cho combo 3 bánh Valentine này:

👉 ƯU ĐÃI CHỈ ÁP DỤNG KHI MUA ONLINE
👉 ƯU ĐÃI CHỈ ÁP DỤNG KHI MUA TRỰC TIẾP TẠI CỬA HÀNG


 Thời gian: Từ 11/02 - 16/02
📌Áp dụng: Tại tất cả các cửa hàng của Beard Papa's

-------------
▪️ Inbox trực tiếp để được tư vấn miễn phí hoặc gọi ship qua hotline: 1800 0010
▪️ Website 
▪️ Địa chỉ Beard Papa's