Beard Papa’s tổ chức cuộc thi “Beard Papa’s with love”

Từ ngày 11/10 – 31/10/2018, Beard Papa’s Hà Nội tổ chức cuộc thi “Beard Papa’s with love” với tổng giải thưởng lên tới 5.000.000Đ.

Đây là cuộc thi viết và chụp ảnh về thương hiệu bánh su kem Beard Papa’s với mục đích lưu giữ lại kỷ niệm, tình cảm của các khách hàng dành cho bánh su kem Ông già râu bạc,

Thí sinh có thể lựa chọn một trong hai hình thức dự thi: viết những trải nghiệm của bản thân, kỷ niệm, ấn tượng với bánh su kem và thương hiệu Beard Papa’s hoặc chụp ảnh bánh su kem, trà sữa Beard Papa’s.

Các bài dự thi viết phải thể hiện dưới dạng văn xuôi với tối đa từ 800 – 1.000 từ. Bài viết có thể đăng kèm ảnh minh họa có liên quan đến câu chuyện. Với phần dự thi ảnh, ảnh chụp phải rõ nét, đủ sáng và chỉ thể hiện sản phẩm của Beard Papa’s, không chụp với sản phẩm của các thương hiệu khác. Thí sinh có thể trang trí bánh su kem và trà sữa Beard Papa’s với các phụ kiện như hoa, đồ lưu niệm…

Ban tổ chức nhận bài thi qua địa chỉ email: Beardpapashanoi@gmail.com trong thời gian từ ngày 11/10 – 24/10/2018.

Các bài thi đạt đủ tiêu chí sẽ được đăng tải trên Fanpage Bánh su kem Beard Papa’s Hà Nội để thí sinh kêu gọi like/share trong thời gian từ 26/10 – 31/10/2018.

Thông tin về người trúng giải sẽ được công bố trên Website và Fanpage Beard Papa’s: từ ngày 1/11/2018.

Để tìm hiểu thể lệ chi tiết của cuộc thi, vui lòng truy cập: love.beardpapa.vn.

Tin từ Beard Papa’s Hà Nội