Thử thách cùng Beard Papa’s: 3 phút ăn 10 chiếc bánh su kem

Cuộc thi ăn bánh su kem tổ chức lần 2 vào ngày 23/2/2019 đã xác lập kỷ lục mới với thành tích: ăn 10 chiếc bánh su kem Choux Jumbo Vanilla trong thời gian 3 phút 10 giây.

Với sự bình tĩnh và khả năng thưởng thức bánh ngọt “thần tốc”, thí sinh Phạm Huy Vương đã giành chiến thắng đầy thuyết phục và “rinh” về 2 triệu đồng tiền mặt từ Beard Papa’s Hà Nội.

Người chiến thắng thuyết phục của thử thách cùng Beard Papa's lần 2

Cuộc thi ăn bánh su kem lần 2 được tổ chức tại điểm bán event Beard Papa’s Lương Văn Can. Nhận được sự quan tâm, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả vui chơi tại khu vực phố đi bộ Hồ Gươm, 10 thí sinh đã cố gắng hết sức mình để “chinh phục” 10 chiếc bánh su kem trong thời gian 5 phút.

10 chiếc bánh trong 5 phút, bạn có muốn thử sức mình?

Thử thách không chỉ là cơ hội để các thí sinh khám phá giới hạn ăn bánh su kem của bản thân mà còn là cuộc vui để mọi người cùng thư giãn sau một tuần làm việc, học tập căng thẳng.

Choux Jumbo Vanilla là một trong những chiếc bánh được yêu thích nhất tại Beard Papa’s với đường kính bánh lên tới 10cm, chứa đầy ắp nhân kem bên trong. Vỏ bánh mỏng, giòn hòa quyện với lớp kem hảo hạng được điều chế trực tiếp từ quả Vanilla mang tới sự sảng khoái cho người thưởng bánh.

Xem thêm hình ảnh về cuộc thi ăn bánh su kem Choux Jumbo Vanilla dưới đây:



















Tin từ Beard Papa’s Hà Nội