Beard Papa's triển khai chương trình khuyến mãi mua 3 tặng 1

Từ ngày 5/4 - 20/4/2019, Beard Papa's Hà Nội triển khai chương trình khuyến mãi "Mua 3 tặng 1".

Theo đó, khách hàng chỉ cần mua 3 bánh su kem bất kỳ vị Sakura sẽ được tặng ngay 1 Galaxy tea - trà Ngân hà dịu ngọt.

Ưu đãi áp dụng với khách đặt hàng online hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng Beard Papa's: Royal City; 169-171 Hàng Bông; 209 Đội Cấn; 76 Nguyễn Du; 190 Trần Duy Hưng; 168 Nguyễn Lương Bằng và không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.

Galaxy tea là 1 trong 4 vị trà mới được Beard Papa's phục vụ từ 1/4/2019. Galaxy tea có hương vị dịu ngọt, thanh thanh của hoa đậu biếc hòa quyện với một chút nước chanh, mang tới sự sảng khoái, mát mẻ như những đêm hè gió mát, trời trong và dòng sông ngân hà lấp lánh.

Bên cạnh đó, Sakura là vị nhân kem bánh su mới nhất của Beard Papa's, mang đậm phong vị của mùa xuân Nhật Bản. Nếu như đất nước Nhật Bản đang chìm đắm trong những ngày hoa Sakura trắng, hồng đua nhau khoe sắc thì ngay Hà Nội, bạn cũng có thể tận hưởng dư vị mùa xuân tươi đẹp ấy thông qua những chiếc bánh su kem Sakura của Beard Papa's.

Bánh su kem Sakura được điều chế từ lá và hoa anh đào cao nguyên Izu, nơi có đường hầm hoa anh đào nổi tiếng tại Nhật Bản. Với hương thơm hấp dẫn, vị ngọt mát dìu dịu, bánh su kem Sakura sẽ đưa vị giác của bạn trải nghiệm những cung bậc tuyệt vời nhất.

Để thuởng thức bánh su kem Sakura và các loại trà của Beard Papa's, Quý khách hàng có thể mua tại các cửa hàng (chữ này chèn backlink danh sách cửa hàng) hoặc đặt ship qua các kênh online:
Website: http://beardpapa.vn
Fanpage Facebook Bánh su kem Beard Papa's Hà Nội
Hotline 024 710 68886 nhánh 1

Tin từ Beard Papa's Hà Nội